tổng tài anh quá bá đạo rồi

Tôi 33 tuổi, chưa lập gia đình, có công việc ổn định, thu nhập tháng gần 20 triệu đồng. Tôi sống chu lô gan miền bắc

【lô gan miền bắc】Khiến bố mẹ phải cắm nhà trả nợ cờ bạc, tôi vẫn chưa tỉnh ngộ

Tôi 33 tuổi,ếnbốmẹphảicắmnhàtrảnợcờbạctôivẫnchưatỉnhngộlô gan miền bắc chưa lập gia đình, có công việc ổn định, thu nhập tháng gần 20 triệu đồng. Tôi sống chung với gia đình, do từ nhỏ được cha mẹ thương nên không phải làm việc gì nặng nhọc. Lẽ ra tôi phải cố gắng nên người để cha mẹ hãnh diện, đằng này lại làm điều ngược lại.

Từ nhỏ tôi đã có đam mê bóng đá. Ban đầu tham gia cá cược chỉ để vui, vài trăm ngàn đồng, nhưng đúng là ma lực của cờ bạc ngấm vào người lúc nào không hay. Một năm trước, tôi vỡ nợ, gia đình phải cầm cố nhà để trả cho tôi khoản nợ 800 triệu đồng. Tôi hứa sẽ lo đi làm để phụ giúp gia đình góp hàng tháng.

Được thời gian, tôi lại dính vào cờ bạc và tự vay thêm số tiền 400 triệu đồng, cũng không cánh mà bay. Mặc dù gia đình đã cứu giúp nhiều lần nhưng tôi vẫn chưa tỉnh ngộ. Giờ tổng tiền gốc và lãi hàng tháng cần thanh toán gần 30 triệu đồng kèm nợ bạn bè thêm gần 40 triệu đồng.

Thật sự giờ tôi không biết phải làm sao. Tôi biết viết lên những dòng tâm sự này sẽ có nhiều người chê trách, nhưng giờ tôi rất bế tắc, không biết xoay xở ra sao, nhiều lúc chỉ muốn kết thúc cho nhẹ, tuy nhiên nghĩ lại, làm vậy quá ích kỷ vì còn cha mẹ già chưa lo được ngày nào, cứ vậy ra đi thì quá bất hiếu. Mong mọi người cho tôi lời khuyên để vượt qua hoàn cảnh này. Cảm ơn mọi người.

Huy Quang

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap